#1 Đất nền Saigon West Garden Bình Tân, thời điểm hiện tại và giá bán có phù hợp?


Thông tin về Đất nền Saigon West Garden Binh Tân

Khu Dân cư Sài Gòn West Garden – Đang được chào bán ra thị trường với mức giá khá hấp dẫn trong giai đoạn mà thị trường đang khan hiếm sản phẩm. Theo khảo sát của PGHReal, chúng tôi thấy rằng đây là một sản phẩm tối ưu đối thị trường bất động sản hiện tại của thành phố nói chung và khu vực Bình Tân nói chung. Sau một thời gian thị trường bị ảnh hưởng bởi các đơn vị không uy tín tạo ra những dự án “ma” có thể nói là ” đứng hình ” hàng loạt dự án đất nền và căn hộ tại Trung tâm TPHCM, thì đầu năm 2020 này, Saigon West Garden xuất hiện với quỹ đất sạch 8300m2 cùng hiện trạng pháp lý đã có số hồng đầy đủ. Dự án đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng từ đông đảo cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng mua ở thật.

Đất nền saigon west garden

Đất nền  Sài Gòn West Garden cung cấp nguồn cung kịp thời cho Quý khách hàng?

Đất nền Saigon West Garden nằm tọa lạc tại đường Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TPHCM. Nằm lọt thỏm trong trung tâm hành chính khi xung quanh là Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơ. Dự án được Song Phát Real phát triển. Sài Gòn West Garden được quy hoạch trên nền đất rộng 8.300 m2, cùng với chuỗi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi trong cuộc sống cho tất cả cư dân sinh sống tại dự án.


Vị trí Saigon West Garden có thuận tiện?

Vị trí dự án là một trong những tuyến đường huyết mạch nhất khu vực, kết nối vô cùng thuận tiện vào trung tâm Tp.HCM. Saigon West Garden tọa lạc tại đường Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Vị trí thuận lợi giúp cho cư dân thuận lợi di chuyển đến mọi nơi trong thành phố thông qua quốc lộ 1A.

Vị trí đất nền saigon west garden

Mặt bằng Saigon West Garden Bình Hưng Hòa

Saigon West Garden đa dạng với nhiều diện tích khác nhau từ 53, 55, 60, 63 m2 với chiều ngang 4m hoặc 5m. Với sự đa dạng về diện tích, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn những vị trí mà mình yêu thích, phù hợp với phong thuỷ từng khách hàng.

saigon west garden bình tân
Mặt bằng Saigon West Garden Bình Tân


Vậy thì hiện tại giá bán Saigon West Garden như thế nào?

Saigon West Garden đang trong giai đoạn giữ chỗ chọn vị trí, ưu tiên những khách hàng nào đến trước sẽ có được những vị trí phù hợp. Với số tiền đặt chỗ hiện tại là 50tr/nền.
Như vậy với thời điểm mà thành phố đang hạn hẹp nguồn sản phẩm mà pháp lý đầu đủ như hiện nay, chủ đầu tư đang bán với mức giá từ 3,3 tỷ/nền (khoảng 52m2). Tính ra giá m2 đang ở mức chỉ  62-63 triệu/m2. Theo đánh giá chúng tôi với mức giá này là khá phù hợp cho thời điểm hiện tại.

Phương thức thanh toán Saigon West Garden ra sao?



Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Đầu Tư Địa ốc Phúc Gia Hưng
Hotline: 0979 86 83 85
Website: www.phucgiahung.vn

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét