Hãy đọc qua bài này trước khi đầu tư dự án Laimian City Quận 2 - PGHReal

------------------------------

Laimian City – Phố trong lòng Phố, nằm ngay trung tâm thành phố náo nhiệt hòa cùng thiên nhiên xanh ngát với gần một nửa khuôn viên dự án là mảng xanh, mang đến môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp đúng nghĩa.

Laimian City là khu đô thị lớn nhất khu Đông đến thời điểm hiện tại của Chủ đầu tư HDTC, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp, đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng một phong cách sống hiện đại, thời thượng, mang đậm bản sắc Hàn Quốc. Và chắc chắn Laimian City cũng sẽ tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản. 
Dự án Laimian City được đổi tên từ Raemian City, là dự án lớn nhất mà HDTC triển khai nên được chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi công bố. 


dự án căn hộ laimian city quận 2

 #1 Chủ đầu tư Laimian City 


Chủ đầu tư dự án Laimian City là Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC.
CTCP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC được thành lập vào năm 1984, tiền thân là “Ban Quản lý công trình nhà ở” trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Đến 2016, đơn vị được Cổ phần hóa và chính thức trở thành “Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà”, trong đó vốn sở hữu của nhà nước chiếm 30%. Hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các khu dân cư, khu đô thị; Đầu tư kinh doanh địa ốc; Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các công trình.


Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, hiện HDTC đã có một vị trí nhất định trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh địa ốc.
Các dự án đã triển khai thành công của CĐT HDTC: Tòa nhà HDTC, Chung cư Bình Trưng, Chung cư Bình Trị Đông, Chung cư An Sương, Cao ốc Đông Thuận 1- 2, KĐT An Phú – An Khánh, KĐT mới An Phú An Khánh, Chung cư An Phú, Khu nhà ở Phường Long Toàn, Bà Rịa – Vũng Tàu, và rất nhiều dự án khác.

Để xây dựng vị thế của mình trên thị trường bất động sản, việc lựa chọn đối tác phát triển được HDTC đặt lên hàng đầu với những tiêu chuẩn khắt khe đem lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng như:

- Các đơn vị xây dựng hàng đầu như Coteccons, Hòa Bình, Delta;

- Các đơn vị thiết kế quốc tế hàng đầu như Samsung, Han-guk, Artelia;


#2 Vị trí Căn hộ Laimian City


Dự án Laimian City toạ lạc tại Đường Lương Định Của, thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Ngay giữa các trục đường lớn và kết nối trực tiếp với những tuyến đường huyết mạch của thành phố như cầu Thủ Thiêm 1,2,3,4, Đại Lộ Vòng Cung Thủ Thiêm, Đại Lộ Mai Chí Thọ và Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây.




Vị trí này cực kì thuận tiện để di chuyển qua các quận lân cận:

  • Chỉ 5 phút đến trung tâm quận 1 qua cầu Thủ Thiêm hoặc Hầm Thủ Thiêm.
  • Chỉ 5 phút đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • Chỉ 10 phút đến quận 7, quận 9, khu Nam Rạch Chiếc, Bình Dương, Đồng Nai
  • Chỉ 25 phút đến sân bay qua đường Phạm Văn Đồng

Bên cạnh đó, ngoài những hạ tầng hiện hữu, căn hộ Laimian City cũng được xem là đón đầu những quy hoạch hạ tầng mới như:

- Dự kiến hoàn thành cầu Thủ Thiêm 2 kết nối Lương Định Của với Tôn Đức Thắng.

- Thi công mở rộng đường Lương Định Của lộ giới lên 32m kết nối vào Đại lộ Vòng Cung Thủ Thiêm. Lương Định Của cũng là tuyến đường xương sống liên kết với các tuyến đường lớn tại quận 2 nên trong tương lai có thể sẽ sầm uất và lưu lượng giao thông không kém gì đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Laimian City cũng vì thế mà sẽ có cơ hội tăng giá vô cùng tốt.

- Đẩy mạnh hoàn thành các tuyến đường huyết mạch của KĐT Thủ Thiêm (Đại lộ Vòng Cung Lương Định Của – Đại lộ châu thổ trên cao – Đại lộ ven hồ trung tâm – Đại lộ ven sông).

- Quy hoạch cầu Thủ Thiêm 3 và Thủ Thiêm 4 sẽ giúp kết nối với quận 4 và quận 7 nhanh chóng và thuận tiện hơn.


#3 Tổng quan Căn hộ Laimian City


  • Tổng diện tích: 131ha, cung cấp ra thị trường 13.092 sản phẩm
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Quy mô: gồm 24 block cao 40 tầng, với 8 cụm cao ốc CT01, CT02, CT03, CT04, CT05, CT06, CT07 và CT08, có từ 2 đến 5 tầng trung tâm thương mại.
  • Loại hình: đa dạng như Căn hộ cao cấp hạng A, văn phòng, nhà phố, trung tâm thương mại. Đa dạng về loại căn hộ 1-2-3PN, Penthouse; Đa dạng về diện tích: 49m2 - 74m2 - 99m2 - 124m2 - 135m2
  • Dự kiến hoàn thiện toàn dự án: Quý 4/2022
  • Ngân hàng bão lãnh: Maritime Bank (dự kiến)
  • Đối tác liên kết: Tổng thầu Delta; Thiết kế kiến trúc Han-guk Architects và Engineers (Hàn Quốc); Giám sát dự án Apave và Artelia (Pháp)
  • Pháp lý: Sở hữu ổn định Lâu dài
** Giai đoạn 1 dự án Laimian City sẽ triển khai Cụm cao ốc CT3

+ Diện tích: 26.374,83m2, gồm 4 Block cao 40 tầng (bao gồm 301, 302, 303, 304, 570).

+ Quy mô: 03 tầng hầm (cao 3,2m), tầng hầm lửng (chung cho cả 04 block), 02 tầng thương mại và 38 tầng căn hộ.

+ Loại căn hộ: từ 1 đến 4 phòng ngủ, có diện tích tim tường từ 54m2 đến 143m2

+ Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản theo tiêu chuẩn cao cấp của Samsung Raemian, Hàn Quốc. Các trang thiết bị nội thất được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

+ Tiến độ dự án: Hoàn thiện hầm móng, Dự kiến bàn giao: Quý IV/2020 đối với cụm CT3 và CT4.




#4 Tiện ích căn hộ Laimian City


Dự án Laimian City thuộc khu đô thị An Phú An Khánh với quy mô 131ha. Có 7 phân khu chức năng và loại hình bất động sản khác nhau từ căn hộ cao cấp đến các khu trng tâm thương mại sầm uất. Cũng vì thế mà Laimian City có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng từ mua sắm cho tới dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, nghĩ dưỡng, đồng bộ và đầy đủ.




Phần lớn khuôn viên dự án là mảng xanh, tỷ lệ mạng xanh đến 40% với các tiện ích: 
  • Công viên cây xanh (Fitness Garden, Yoga Garden, Art Garden, Atelier Garden, BBQ Garden, Flower Garden, Picnic Garden, Party Garden)
  • Sân chơi trẻ em (Play Ground)
  • Quảng trường đài phun nước (Fountain Square)
  • Nhà trên cây (Tree House)


Điểm nhấn của dự án căn hộ Laimian City nằm ở sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố hiện đại và truyền thống, giữa tự nhiên và nhân tạo, giữa cái có sẵn và cái sáng tạo, kiến tạo nên không gian sống tiện nghi sang trọng nhưng trong lành giữa lòng đô thị. 
Khu đô thị Laimian City được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết hướng đến xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với các tiện ích cao cấp 5 sao như: 

  • Hồ bơi tràn bờ chân mây phong cách Địa Trung Hải 1000m2
  • Coffee Skyview
  • Trung tâm thương mại 5 tầng với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới rộng 6ha
  • Chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp Homespa
  • Vườn thiền và trà thất phong cách Nhật Bản
  • Phòng Gym hiện đại
  • Sky bar San Fransisco sang trọng
  • Sân tennis, Nhà trẻ, Rạp chiếu phim, Sân Golf
  • Hệ thống trường giáo dục hiện đại theo chuẩn Quốc tế…
tiện ích dự án laimian city
Hồ bơi chân mây
Nhờ kết nối giao thông hoàn hảo và vị trí đắc địa nên ngoài những tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân còn sở hữu những tiện ích ngoại khu hiện đại từ khu vực lân cận.

*Tiện ích ngoại khu

- Về y tế: Bệnh viện Quốc tế Mỹ, BV quốc tế Thảo Điền, PK Hoàn Mỹ, BV Quận 2, BV Bưu Điện…

- Về giáo dục: Hệ thống các trường quốc tế như Anh, Úc, Đức, Mỹ…và hệ thống trường chuẩn Việt Nam

- Về thương mại: Vincom Megamall, Vincom Q2, TTTM Estella Palace…


 #5 Mặt bằng chi tiết căn hộ Laimian City 


Được thiết kế bởi Han-guk đến từ Hàn Quốc, mỗi căn hộ Laimian City chính là một kiến trúc Á Đông đậm nét, đơn giản mà sang trọng, hiện đại và tinh tế. Với số lượng căn hộ khá lớn trên một quỹ đất rộng, khoảng cách giữa các block tại dự án Laimian City tối thiểu từ 35m – 40m, bố trí ban công căn hộ trong các Block nhà không đối diện nhau, mang lại không gian riêng và thoáng đãng cho từng căn hộ.





Hành lang rộng 1.8m – 2.4m và sảnh chờ thang máy 3m nên rất thoáng, mỗi Block còn có 3 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng để xe, đảm bảo chỗ để xe cho cư dân.


 #6 Thiết kế căn hộ Laimian City 


Thiết kế thông minh, tinh tế, tất cả các căn hộ đều có khoảng lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế hợp lý, căn hộ hoàn toàn không có không gian thừa, không gian sinh hoạt chung và riêng tách biệt, vừa thẩm mĩ vừa riêng tư.










Hiện tại, phân khu Laimian Galaxy City với 7 blocks căn hộ cao cấp sẽ được chủ đầu tư thực hiện và bàn giao đầu tiên. Dưới đây là mặt bằng tầng căn hộ điển hình của một số blocks thuộc phân khu Galaxy như sau:


#7 Phương thức thanh toán căn hộ Laimian City

Tiến độ thanh toán được cập nhật mới nhất hiện tại tháng 03/2020 dự án căn hộ Laimian City Quận 2. Để nhận thêm thông tin Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh: 0979 86 83 85




 8# Giá & chính sách bán hàng 

Căn hộ Laimian City được bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp của Samsung Raemian, Hàn Quốc với thiết bị nội thất được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Chủ đầu tư cam kết Căn hộ Laimian City có giá tốt nhất tại khu vực quận 2, tùy thuộc vào view, tầng, tiện ích cũng như độ phân bổ không gian tiện ích của từng căn hộ và từng tầng căn hộ nên giá chính xác của dự án này sẽ được cập nhật ngay khi chủ đầu tư công bố.


 #9 Những ưu thế cạnh tranh của dự án Laimian City 


  • Vị trí vô cùng đắt giá, ngay tuyến đường xương sống của quận 2, vô cùng thuận lợi về di chuyển nhưng vẫn thừa hưởng không gian thoáng đãng của hệ thống sông Sài Gòn, vừa tiện nghi vừa chan hoà với thiên nhiên, đây là 2 yếu tố đắt giá của bât kì dự án bất động sản nào. Hơn nữa, Laimain City cũng đang đón đầu các quy hoạch hạ tầng đắt giá tại quận 2 nên cơ hội gia tăng giá trị của căn hộ cũng sẽ rất cao.
  • Căn hộ Laimain City nằm trong một tổ hợp dự án lớn nên không những đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, khác biệt mà còn thừa hưởng các dịch vụ tiện ích sẵn có của khu đô thị lớn, là một môi trường sống xứng tầm.
  • Tận hưởng iện ích đẳng cấp, sống trong một cộng đồng văn minh, không chỉ vậy, căn hộ Laimain City còn được thiết kế thông minh, tinh tế và bàn giao hoàn thiện cao cấp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, với trang thiết bị hoàn toàn nhập khẩu mang đến phong cách sống đẳng cấp đúng nghĩa.
  • Vị trí này là quỹ đất cuối cùng tại phường An Phú, đây cũng là khu vực có cộng đồng dân cư thịnh vượng, văn minh, tương đồng về đẳng cấp và cũng là khu vực tập trung nhiều cộng đồng người nước ngoài chọn sống nên cơ hội về đầu tư chuyển nhượng hay cho thuê đều hợp lý.
  • Laimian City Quận 2 với quy mô lớn nên đầu tư giai đoạn đầu chính là cơ hội đầu tư tốt nhất, và Laimian City có thể sẽ là dự án đình đám nhất của Khu Đông Sài Gòn khi ra mắt.

Trên đây là một vài thông tin mà đội ngũ PhucGiaHung.vn muốn chia sẻ tới Quý Khách Hàng để có được cái nhìn tổng quan hơn về dự án Laimian City của chủ đầu tư HDTC. Trân trọng!

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:
Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Đầu Tư Địa ốc Phúc Gia Hưng
Hotline: 0979 86 83 85 (Tư vấn 24/7)
Email: Phucgiahungreal@gmail.com
Website: www.phucgiahung.vn

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét