Thông tin mới nhất dự án Eco Smart City Thủ Thiêm - Đáng chú ý

ECO SMART CITY THỦ THIÊM


Eco Smart City toạ lạc tại trung tâm Quận 2, là đại dự án tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm được đầu tư bởi tập đoàn Lotte Hàn Quốc với tiêu chí xây dựng Thành Phố Xanh Thông Minh hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp an cư cũng như đầu tư bậc nhất thời điểm này!

dự án eco smart city thủ thiêm
Phối cảnh Eco Smart City Thủ Thiêm

 #1 Chủ đầu tư Dự Án Eco Smart City 


Chủ đầu tư Dự Án Eco Smart City là Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với 3 đối tác đến từ Nhật Bản đó là: Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation).
Lotte là tập đoàn kinh tế đa nghành lớn thứ 5 tại xứ sở kim chi và là tập đoàn top 10 của châu Á. Riêng về lĩnh vực bất động sản tại châu Á, Lotte cũng đã ghi dấu ấn bằng khá nhiều siêu phẩm hiện đã trở thành biểu tượng của điạ phương như: Lotte World Tower cao 123 tầng, Lotte Castle Rose, chuỗi khách sạn Lotte Hotel, …như vậy là quá đủ về uy tín cũng như tài chính của chủ đầu tư dự án Eco Smart City.
Lãnh đạo tập đoàn Lotte đã cam kết sẽ làm những gì tốt nhất để góp phần đưa Thủ Thiêm nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung trở thành một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất châu Á. Và để được lựa chọn là nhà đầu tư thực hiện dự án khu phức hợp thông minh này, Tập đoàn Lotte đã ký quỹ 2.000 tỷ đồng tiền sử dụng đất để được giao trước 6 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm vào tháng 8/2015.

chủ đầu tư dự án eco smart city thủ thiêm

 #2 Vị trí Dự Án Eco Smart City 


Thủ Thiêm Eco Smart City sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa với một hệ thống hạ tầng giao thông vô cùng thông thoáng. Toạ lạc tại Khu chức năng số 2A, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM. Vị trí này quá thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân:
-         Chỉ 2 phút đến trung tâm Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm
-         Chỉ 5 phút đến Bình Thạnh, Quận 4
-         Chỉ 5 phút đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây
-         Chỉ 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất qua Phạm Văn Đồng

vị trí eco smart city thủ thiêm

Ngoài những hạ tầng hiện hữu, Dự Án Eco Smart City còn đón đầu những quy hoạch hạ tầng đã và đang triển khai như:
-         Dự kiến hoàn thành cầu Thủ Thiêm 2 kết nối Lương Định Của với Tôn Đức Thắng.
-         Thi công mở rộng đường Lương Định Của lộ giới lên 32m kết nối vào Đại lộ Vòng Cung Thủ Thiêm. Lương Định Của cũng là tuyến đường xương sống liên kết với các tuyến đường lớn tại quận 2 nên trong tương lai có thể sẽ sầm uất và lưu lượng giao thông không kém gì đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, thuận tiện kết nối giao thông đi nhiều hướng.
-         Đẩy mạnh hoàn thành các tuyến đường huyết mạch của KĐT Thủ Thiêm (Đại lộ Vòng Cung Lương Định Của – Đại lộ châu thổ trên cao – Đại lộ ven hồ trung tâm – Đại lộ ven sông).
-         Quy hoạch cầu Thủ Thiêm 3 và Thủ Thiêm 4 sẽ giúp kết nối với quận 4 và quận 7 nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Bên cạnh đó, Thủ Thiêm được quy hoạch rất bài bản với thiết kế quy hoạch mới chỉnh sửa đem lại nhiều kết nối về không gian, tiện ích giữa các khu đô thị hay dự án với nhau. Càng về lâu dài giá trị của Dự Án Eco Smart City sẽ càng tăng lên rõ rệt.

quy hoạch eco smart city thủ thiêm

 #3 Tổng quan Dự Án Eco Smart City 


Dự Án Eco Smart City Thủ Thiêm được đầu tư và xây dựng nhiều loại hình như: Trung tâm thương mại dịch vụ, Khách sạn, Văn Phòng, Căn Hộ Dịch Vụ, Căn Hộ Thương Mại, và điểm nhấn là tòa tháp Eco Smart City 50 Tower.
-         Quy mô dự án: 16.71ha
-         Tổng vốn đầu tư: Gần 2.2 tỷ USD
-         Diện tích xây dựng: 100.000m2
-         Tổng số căn hộ: 12,500 căn
-         Diện tích căn hộ: từ 68 - 285m2, từ 1-3PN, penthouse
-         Trong đó, diện tích đất phát triển dự án khoảng 12,55ha, gồm 12 lô đất được quy hoạch xây dựng các cao ốc để hình thành trung tâm tài chính – ngân hàng quốc tế, khách sạn, thương mại, dịch vụ, dân cư đa chức năng và công trình giáo dục.
-         Tiến độ dự án: đang cập nhật

 #4 Tiện ích căn hộ Eco Smart City 


Dự án Eco Smart City là dự án quy mô lớn và đẳng cấp của tập đoàn Lotte nên tiện ích phục vụ cư dân tại dự án cũng vô cùng đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, Hồ bơi, Phòng tập gym, Công viên, Bảo vệ 24/7, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…

tiện ích eco smart city thủ thiêm

 #5 Mặt bằng chi tiết căn hộ Eco Smart City 


- Đang cập nhật

 #6 Thiết kế căn hộ Eco Smart City 


- Đang cập nhật

 #7 Phương thức thanh toán căn hộ Eco Smart City 


- Đang cập nhật

 #8 Giá & CSBH Eco Smart City 


- Đang cập nhật

 # Những ưu thế cạnh tranh của dự án Eco Smart City 


1.      Với lợi thế về vị trí địa lý, ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ - nút giao thông quan trọng của quận 2, vị trí này đối diện trung tâm quận 1 - là trung tâm kinh tế tài chính của thành phố, Eco Smart City hứa hẹn sẽ là Khu trung tâm tài chính thương mại dịch vụ và dân cư đa chức năng đẳng cấp, trong đó chức năng tài chính thương mại dịch vụ tổng hợp đóng vai trò rất quan trọng trong khu lõi trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm và là tâm điểm để kết nối đến các vị trí trọng yếu trong Sài Gòn.
2.      Chủ đầu tư dự án là một trong những tập đoàn lớn hàng đầu tại châu Á, đảm bảo hoàn toàn về uy tín cũng như chất lượng công trình.
3.      Là tổ hợp dự án đa chức năng quy mô lớn, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, nên cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Thông tin liên hệ tư vấn miễn phí:
Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Đầu Tư Địa ốc Phúc Gia Hưng
Hotline: 0979 86 83 85 (Tư vấn 24/7)
Email: Phucgiahungreal@gmail.com
Website: www.phucgiahung.vn
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét